Kangaroo Việt Nam giao hàng tới tất cả các khu
vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của
Kangaroo Việt Nam cụ thể như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Kangaroo tại website kangaroovietnam.vn có nhu cầu giao hàng
trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
- Đối với khách hàng ở khu vực nội thành " Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng ” Kangaroo Việt Nam miễn phí vận chuyển và lắp đặt
- Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí
trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển
của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Kangaroo Việt Nam. Chi phí này
sẽ được KangarooViệt Nam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý
khách tiến hành thanh toán và Kangaroo Việt Nam tiến hành gửi hàng
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
- Thời gian giao
hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số
trường hợp khách quan Kangaroo Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều
kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe
hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian
chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin
vui lòng liên hệ hotline 1900 63 64 06 của Kangaroo Việt Nam để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Dịch vụ vận
chuyển của Kangaroo Việt Nam do Kangaroo Việt Nam chỉ định sẽ chịu trách nhiệm
với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá
trình vận chuyển hàng từ Kangaroo Việt Nam đến quý khách.
- Quý khách có
trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại,
trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng
hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng
theo số hotline của Kangaroo Việt Nam.
- Sau khi quý khách
đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Kangaroo Việt Nam
không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp
méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận
chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với
hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá
trình vận chuyển hàng từ Kangaroo Việt Nam đến quý khách. Khách hàng sẽ
chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CAM KẾT
Kangaroo Việt
Nam sẽ giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Với đội ngũ
nhân viên kỹ thuật, giao hàng chuyên nghiệp của công ty. Chúng tôi còn liên kết
với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường như
Tín Thành, Viettel Post.... đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn
với quý khách hàng.
Mọi
ý kiến đóng góp của quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: support@kangaroovietnam.vn hoặc gọi vào số
hotline: 1900 63
64 06
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!