Mọi sản phẩm Kangaroo Việt Nam bán ra đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, nguyên tem bảo hành.
Trường hợp đổi mới sản phẩm:
*Hàng không đúng chủng loại:
- Nếu quý khách hàng có phát hiện ra hàng của chúng tôi không đúng chủng loại, mẫu mã và không đảm bảo những tiêu chí trên thì trả lại hàng ngay cho nhân viên giao hàng hoăc gọi điện thông báo trực tiếp với người phụ trách có quyền quyết định theo số sau: 1900.63.64.06 để có câu trả lời chính xác nhất.
- Đối với trường hợp khách hàng nhận hàng Ship theo địa chỉ nếu phát hiện ra hàng không đúng tiêu chuẩn thì gửi ngược hàng lại cho chúng tôi theo địa chỉ :
Công ty TNHH XNK & Phân phối Thống Nhất - số 290 Nguyễn Trãi - Phùng Khoang - Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội - Điện thoại: 1900.63.64.06.
Kangaroo Việt Nam sẽ gửi lại sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn cho khách hàng trong 24-36h. Nếu khách hàng không đồng ý lấy hàng nữa thì Kangaroo Việt Nam sẽ hoàn lại 100% phí mua hàng cho khách hàng ngay sau khi hàng đã về kho.
Các trường hợp còn lại được bảo hành theo quy định của hãng.
Ví dụ hàng đã sử dụng bị lỗi:
Với sản phẩm đã sử dụng nhưng gặp lỗi sẽ được bảo hành theo thời gian và chính sách bảo hành của Kangaroo - Hotline tổng đài bảo hành: 1900.5555.66, nhân viên dịch vụ Kangaroo sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, báo lỗi và sửa chữa, đổi mới linh phụ kiện hỏng hoàn toàn miễn phí (không đổi mới toàn bộ sản phẩm chỉ đổi mới linh phụ kiện hỏng miễn phí).