0
  Trang chủ » Tin tức » Chương trình Kangaroo

Dịch vụ kiểm tra máy lọc nước miễn phí của công ty Kangaroo Việt Nam

Từ 20/07/2020 - 31/08/2020, Kangaroo Việt Nam triển khai chương trình BẢO DƯỠNG MÁY LỌC NƯỚC MIỄN PHÍ TẠI NHÀ dành cho Quý khách hàng ở Hà Nội. 

Theo đó, tất cả Quý khách hàng ở Hà Nội chỉ cần đăng ký kiểm tra máy lọc nước khi gọi tới số Hotline: 0981.700.268 hoặc điền đầy đủ thông tin đăng ký dưới bài viết này sẽ được MIỄN PHÍ hoàn toàn dịch vụ kiểm tra hiện trạng toàn bộ các chi tiết kĩ thuật của máy lọc nước và đánh giá chất lượng nguồn nước đầu ra, giúp cho máy luôn hoạt động ổn định và cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết.

kiem-tra-may-loc-nuoc-mien-phi-1

Đặc biệt, chương trình BẢO DƯỠNG MÁY LỌC NƯỚC MIỄN PHÍ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật Kangaroo Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước cho hơn 1.000 hộ gia đình sẽ mang tới cho tất cả Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

Nếu như máy lọc nước nhà bạn đang gặp các sự cố như: nước lọc ít, nước thải nhiều, rò rỉ nước từ máy lọc; mở vòi không ra nước; bơm tăng áp kêu to... hoặc đã lâu không kiểm tra, hãy gọi ngay Hotline của Kangaroo Việt Nam: 0981.700.268 để được kiểm tra ngay hoàn toàn miễn phí. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/08/2020/

1. Tại sao cần kiểm tra máy lọc nước định kỳ?

Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO để tạo nước sạch. Công nghệ này sử dụng hệ thống các lõi lọc, mà các lõi lọc có thời hạn nhất định, do đó, chất lượng nguồn nước đầu ra từ các thiết bị này bị ảnh hưởng. Ngoài ra, chất lượng nguồn nước tại Việt Nam thực sự chưa được tốt. Vì vậy, máy lọc nước sau một thời gian sử dụng cần thiết phải thay lõi lọc nước, hoặc thường xuyên hoặc định kỳ theo yêu cầu đến từ nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra.

Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà chính hãng của công ty Kangaroo

Máy lọc nước không tuân thủ quy định thay lõi lọc nước thường gặp nhiều sự cố như nước chảy chậm, do tắc lõi lọc; thời gian kéo dài sẽ làm giảm độ bền và tuổi thọ của máy, đồng thời chất lượng nguồn nước đầu ra sẽ giảm đi đáng kể. Trong khi đó, nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng cao, do đó yêu cầu bức thiết khi sử dụng máy lọc nước là kiểm tra định kỳ để đảm bảo các chi tiết kỹ thuật của máy hoạt động tốt và chất lượng của nguồn nước đầu ra luôn luôn sạch, an toàn cho sức khỏe.

2. Quy trình kiểm tra máy lọc nước miễn phí tại Kangaroo Việt Nam

Nhằm đảm bảo máy lọc RO luôn hoạt động ổn định, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết, Kangaroo Việt Nam sẽ thực hiện kiểm tra máy lọc nước theo đúng quy trình kỹ thuật dưới đây:

> Kiểm tra chất lượng nguồn nước đầu ra của máy lọc

> Kiểm tra các các cốc lọc và lõi lọc

> Kiểm tra màng lọc RO

> Kiểm tra bình áp, bơm tăng áp

> Kiểm tra nguồn điện, van cấp nước

> Đặt lịch hẹn thay lõi lọc cho gia đình

> Miễn phí công thay lõi lọc nước (Nếu phát sinh)

Trong quá trình kiểm tra máy lọc nước định kỳ, khách hàng sẽ được kiểm tra, giám sát và phản hồi lại cho Kangaroo Việt Nam những gì hài lòng và chưa hài lòng để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ được tốt hơn.

Quy trình kiểm tra máy lọc nước của chuyên gia Kangaroo Việt Nam

3. Làm thế nào để đăng ký dịch vụ kiểm tra máy lọc nước miễn phí?

Để đăng ký dịch vụ thay lõi máy lọc nước tại nhà, quý khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Cách 1: Nhấc điện thoại lên gọi đến Hotline 0981.700.268 sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể về lõi lọc nước và cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nhà thay lõi và kiểm tra máy lọc cho khách hàng tại khu vực Hà Nội.

Cách 2: Đăng ký thay lõi lọc nước trực tiếp bằng cách điền đầy đủ thông tin vào bảng yêu cầu dưới đây:

ĐĂNG KÝ KIỂM TRA MÁY LỌC NƯỚC MIỄN PHÍ

Mọi thông tin và thắc mắc về dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà của Kangaroo, quý khách hàng vui lòng gọi đến HOTLINE: 0981.700.268 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp tại văn phòng đại diện ở Hà Nội.

*Chú ý: Nhận biết nhân viên kỹ thuật chính hãng của Kangaroo Việt Nam.

- Đồng phục: Đối với nhân viên kỹ thuật của Kangaroo mặc đồng phục trong quá trình làm việc là một yêu cầu bắt buộc. Trang phục có màu xám là chủ đạo, trên túi áo trước ngực và đằng sau lưng có ghi rõ logo của Kangaroo giúp quý khách hàng dễ dàng nhận ra nhanh chóng và chính xác.

- Thẻ nhân viên: Khi khoác lên mình bộ đồng phục kỹ thuật, nhân viên luôn phải tuân thủ việc đeo thẻ mới được làm việc và đến nhà khách hàng. Việc nhân viên quên không đeo thẻ hoặc không mang thẻ đi làm là trường hợp rất hiếm gặp. Nhờ đó, quý khách hàng có thể dựa vào đó để nhận biết chính xác giúp quý khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

    Khi đến nhà, Quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật xuất trình giấy tờ, văn bản để xác minh. Tránh tình trạng kỹ thuật giả mạo của hãng, tránh thay lõi lọc nước giả ảnh hưởng đến chất lượng nước và tốn kém về mặt tiền bạc.

    Sản phẩm bán chạy

    Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HQ
    Máy lọc nước nóng lạnh KG 61A3
    Máy làm nóng lạnh nước uống KG47
    Máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2

    Kinh nghiệp tư vấn