0
  Trang chủ » Tin tức » Chương trình Kangaroo

Kangaroovietnam chính thức triển khai thêm kênh hỗ trợ trực tuyến qua Zalo

Nhằm hỗ trợ khách hàng được tốt hơn trong thời gian dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, Kangaroovietnam chính thức triển khai thêm một kênh hỗ trợ trực tuyến ZALO OA (Zalo Page).

Kangaroovietnam triển khai hỗ trợ trực tuyến qua Zalo OA

Theo một thống kê từ VNG (đơn vị chủ quản của Zalo), tính đến tháng 4/2021, mạng xã hội lớn nhất Việt Nam này đã có tới hơn 64 triệu người dùng. Con số đủ để cho thấy mức độ phổ biến đáng kể của Zalo. Qua kinh nghiệm làm việc của Kangaroovietnam, đa số các khách hàng của chúng tôi cũng đều rất thân quen khi sử dụng kênh này trong các cuộc trao đổi nhận tư vấn hay mua sắm. Chính điều ấy đã thôi thúc chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn kênh hỗ trợ trực tuyến quan trọng này, để mang tới một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Chúng tôi tin chắc chắn rằng, từ những khách hàng ở vùng xa xôi cho tới các hộ gia đình muốn hạn chế tiếp xúc trong thời gian dịch bệnh Covid, Kangaroovietnam sẽ hỗ trợ được tối đa các thắc mắc của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng máy lọc nước hay các đồ gia dụng khác của Kangaroo.

Khi đăng ký hỗ trợ qua kênh Zalo OA, các bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Được hỗ trợ trực tuyến qua Video call

 Khách hàng chỉ cần để lại tin nhắn tới OA (Zalo page chính thức của Kangaroovietnam), ngay lập tức, đội ngũ Kỹ thuật viên sẽ thực hiện hỗ trợ qua video trong những trường hợp cần hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mọi thao tác sẽ nhanh chóng được thực hiện qua hướng dẫn chi tiết, tận tình của đội ngũ Kangaroovietnam, như: hướng dẫn thay lõi lọc nước, kiểm tra tình trạng của sản phẩm, hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng,…

  • Nhận được hỗ trợ 24/7

 Thật khó để biết trước được thời điểm máy móc đang sử dụng sẽ gặp vấn đề gì đúng không ạ? Kangaroovietnam sẽ giúp các hộ gia đình tháo gỡ được những mối lo ngại ấy qua kênh Zalo một cách nhanh chóng, kịp thời.

  • Đặc quyền mua sắm với nhiều ưu đãi

 Trên Zalo Page (OA) chính thức của Kangaroovietnam sẽ thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Kangaroo. Không chỉ ưu đãi máy lọc nước, Quý khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu đa dạng sản phẩm chính hãng Kangaroo như: bộ lõi lọc, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, cây nước nóng,… với giá cực sốc.

Vậy làm thế nào để đăng ký kênh hỗ trợ Zalo này?

Thực sự rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện các bước thao tác cơ bản dưới đây:

Bước 1: Mở tài khoản Zalo cá nhân của bạn bằng điện thoại

Bước 2: Mở chức năng quét mã QR trong Zalo

Bước 3: Quét mã QR dưới đây để được dẫn tới OA của Kangaroovietnam

Bước 4: Nhấn nút Quan tâm

Sau đó, bạn có thể trải nghiệm "một vòng quanh” OA Kangaroovietnam. Khi có nhu cầu cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật, bạn thực hiện chức năng gửi tin nhắn như bình thường là chúng tôi có thể nhận được thông báo ngay lập tức.

Việc triển khai thêm kênh hỗ trợ trực tuyến Zalo OA cũng là một phần trong lộ trình CHUYỂN ĐỔI SỐ của Kangaroovietnam trong năm 2021, nhằm hướng tới một Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn trong thời đại 4.0.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin nào khác trong quá trình cài đặt và tương tác với Zalo OA của Kangaroovietnam, xin vui lòng liên hệ: 1900.63.64.06 hoặc 0981.700.268 để được hỗ trợ. 



Sản phẩm bán chạy

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 - KV - 9 cấp lọc (Mới 2021)
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+ ĐỂ BÀN
Máy làm nóng lạnh nước uống KG41H
Cây nước nóng lạnh liên doanh KG51A3
Máy nước nóng lạnh 3 vòi Kangaroo KG39H
Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo Hydrogen KG10A5 - 10 cấp lọc

Kinh nghiệp tư vấn