Nhằm hỗ trợ khách hàng được tốt hơn trong thời gian dịch bệnhCovid vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, Kangaroovietnam chính thức triểnkhai thêm một kênh hỗ trợ trực tuyến ZALO OA (Zalo Page).
Kangaroovietnam triển khai hỗ trợ trực tuyến qua Zalo OA
Theo một thống kê từ VNG (đơn vị chủ quản của Zalo), tính đếntháng 4/2021, mạng xã hội lớn nhất Việt Nam này đã có tới hơn 64 triệu ngườidùng. Con số đủ để cho thấy mức độ phổ biến đáng kể của Zalo. Qua kinh nghiệmlàm việc của Kangaroovietnam, đa số các khách hàng của chúng tôi cũng đều rấtthân quen khi sử dụng kênh này trong các cuộc trao đổi nhận tư vấn hay mua sắm.Chính điều ấy đã thôi thúc chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn kênh hỗ trợ trựctuyến quan trọng này, để mang tới một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Chúng tôitin chắc chắn rằng, từ những khách hàng ở vùng xa xôi cho tới các hộ gia đìnhmuốn hạn chế tiếp xúc trong thời gian dịch bệnh Covid, Kangaroovietnam sẽ hỗ trợđược tối đa các thắc mắc của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng máy lọc nướchay các đồ gia dụng khác của Kangaroo.
Khi đăng ký hỗ trợ qua kênh Zalo OA, các bạn sẽ nhận được rấtnhiều lợi ích như:
Khách hàng chỉ cần để lại tin nhắn tới OA (Zalo page chínhthức của Kangaroovietnam), ngay lập tức, đội ngũ Kỹ thuật viên sẽ thực hiện hỗtrợ qua video trong những trường hợp cần hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mọi thaotác sẽ nhanh chóng được thực hiện qua hướng dẫn chi tiết, tận tình của đội ngũKangaroovietnam, như: hướng dẫn thay lõi lọc nước, kiểm tra tình trạng của sảnphẩm, hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng,…
Thật khó để biết trước được thời điểm máy móc đang sử dụng sẽgặp vấn đề gì đúng không ạ? Kangaroovietnam sẽ giúp các hộ gia đình tháo gỡ đượcnhững mối lo ngại ấy qua kênh Zalo một cách nhanh chóng, kịp thời.
Trên Zalo Page (OA) chính thức của Kangaroovietnam sẽ thườngxuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhằm tri ân những kháchhàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Kangaroo. Không chỉ ưu đãi máy lọc nước,Quý khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu đa dạng sản phẩm chính hãng Kangaroonhư: bộ lõi lọc, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, cây nước nóng,… với giá cực sốc.
Vậy làm thế nào để đăng ký kênh hỗ trợ Zalo này?
Thực sự rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện các bướcthao tác cơ bản dưới đây:
Bước 1: Mở tài khoản Zalo cá nhân của bạn bằng điện thoại
Bước 2: Mở chức năng quét mã QR trong Zalo
Bước 3: Quét mã QR dưới đây để được dẫn tới OA củaKangaroovietnam
Bước 4: Nhấn nút Quan tâm
Sau đó, bạn có thể trải nghiệm "một vòng quanh” OAKangaroovietnam. Khi có nhu cầu cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật, bạn thực hiệnchức năng gửi tin nhắn như bình thường là chúng tôi có thể nhận được thông báongay lập tức.
Việc triển khai thêm kênh hỗ trợ trực tuyến Zalo OA cũng làmột phần trong lộ trình CHUYỂN ĐỔI SỐ của Kangaroovietnam trong năm 2021, nhằmhướng tới một Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn trong thời đại 4.0.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin nào khác trong quá trình cài đặt và tương tác với Zalo OA của Kangaroovietnam, xin vui lòng liên hệ: 1900.63.64.06 hoặc 0981.700.268 để được hỗ trợ.