0
  Trang chủ » Tin tức » Tư vấn hướng dẫn

Top 5 nồi cơm điện được ưa chuộng nhất năm 2018

Nồi cơm điện được ưa chuộng nhất năm 2018 là Sharp, Toshiba, Cuckoo, Supor, Kangaroo đều có thiết kế nổi bật, tính năng nấu cơm tiện ích, hiện đại.

1. Nồi cơm điện Sharp

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp, trong đó không thể thiếu nồi cơm điện Sharp, hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn để hỗ trợ cho công việc nội trợ của người phụ nữ thêm tiện hơn.

Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện Sharp có thiết kế không chiếm nhiều diện tích nhà bếp. Cải tiến từ công suất đến các tính năng sử dụng. Mức công suất cao nổi trội của nồi cơm điện Sharp giúp nó nấu nhanh, khá tiện lợi dành cho người ít thời gian. Hệ thống kiểm soát nhiệt của nồi khá tốt, giúp giữ nhiệt được thời gian dài không hết nóng. Không những vậy, nhiệt còn được phân tán đều khắp nồi giúp cơm chín đều và ngon hơn. Nồi không dính, lớp chống dính poly-flon an toàn sức khỏe, đặc biệt vệ sinh dễ dàng giúp công việc dọn dẹp của người phụ nữ bớt nhọc nhằn và vất vả hơn.

2. Nồi cơm điệnToshiba

Nồi cơm điện Toshiba là dòng sản phẩm thứ hai bán chạy trên thị trường Việt Nam, được nhiều người lựa chọn cho gia đình.

Nồi cơm điệnTosiba

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bếp. Hiệu suất nấu cao giúp nồi nấu nhanh, cơm chín đều. Lòng nhôm dẫn nhiệt cao, không bị hoen gỉ với khả năng giữ nhiệt lâu, dành cho những gia đình bận rộn. Ngoài ra, nồi cơm điện Tosiba tích hợp thêm nhiều chức năng nấu khác như: nấu canh, nấu cháo, hầm xương… khá tiện lợi.

Nồi cơm điện Toshiba xứng đáng là một thiết bị nội trợ quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp bạn có được những bữa ăn ngon mỗi ngày.

3. Nồi cơm điện Kangaroo

Nổi tiếng với máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, Kangaroo còn nổi tiếng với dòng nồi cơm điện Kangaroo – thương hiệu được đánh giá là số 1 về đồ gia dụng đang được tin dùng bởi người Việt.

Nồi cơm điện Kangaroo

Nồi cơm điện Kangaroo có thiết kế khá chiều lòng người sử dụng, vì biết được nỗi vất vả của người phụ nữ, luôn muốn bữa ăn của gia đình được chu toàn hơn. Nồi cơm điện Kangaroo giúp bạn cơm nấu ngon, thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị, độ dinh dưỡng. Lòng nồi dày, chống dính tốt, khả năng thu nhiệt, truyền nhiệt nhanh, ít hao điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả khi nấu. Ngoài chức năng nấu cơm, nhiều chiếc nồi cơm điện Kangaroo có chức năng nấu cháo, hầm xương, ninh… hẹn giờ thông minh khá tiện ích.

4. Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Dù không nổi tiếng như Sharp, Tosiba, Kangaroo nhưng Cuckoo vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.

5 nồi cơm điện được ưa chuộng nhất năm 2018

Thiết kế nồi cơm điện Cuckoo nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt giúp không gian nhà bếp thêm nổi bật hơn. Đi cùng là những tính năng hiện đại và tiện ích giúp người nội trợ có thể sử dụng thoải mái. Nổi bật nhất là công nghệ nấu 3D giúp nấu cơm nhanh, hạt cơm chín đều, cơm ngon hơn mà lại giữ được nguyên chất dinh dưỡng bên trong. Ngoài ra, lòng nồi trang bị một lớp chống dính siêu bền giúp nồi cơm điện Cuckoo không bị dính, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa hơn. 

Nồi cơm điện Cuckoo có mức giá bán khá phải chăng nên là tiêu chí và đối tượng nhắm đến của nhiều đối tượng khác nhau.

5. Nồi cơm điện Supor

Nồi cơm điện Supor là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Trung Quốc, hiện đã có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam. Và hiện các sản phẩm của Supor nhận được khá nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng.

5 nồi cơm điện được ưa chuộng nhất năm 2018

Nồi cơm điện Supor có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng bền đẹp, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều gia đình. Nồi cơm điện Supor cũng có 2 loại là nắp cài và điện tử. Thiết kế nổi bật, sang trọng về kiểu dáng đi kèm nhiều tính năng. Nồi được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe, khá bền và đẹp, nấu cơm nhanh và ngon, đặc biệt dễ vệ sinh, ít tốn thời gian. Riêng dòng nồi cơm điện tử Supor có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau như súp, cháo, nấu chè, hầm xương…

Trên đây là 5 dòng nồi cơm điện tốt nhất được ưa chuộng nhất năm 2018, bạn có thể tham khảo, lựa chọn phù hợp với nhu cầu để có thể rinh 1 trong số 5 sản phẩm về với gia đình, công việc nội trợ, đặc biệt là nấu cơm sẽ không còn vất vả nữa. Để mua nồi cơm điện chính hãng, giá tốt, bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại 1900 63 64 06 để được tư vấn.

Xem thêm: nồi cơm điện kangaroo kg378 chính hãng, giá nồi cơm điện kangaroo kg376nt, chi tiết nồi cơm điện kangaroo kg377 và nồi cơm điện kangaroo kg378m

Sản phẩm bán chạy

Máy lọc nước Kangaroo KG104A, 6 lõi, lăp âm tủ
Máy lọc nước Kangaroo KG07G4 VTU, 7 lõi có cỏ tủ
Bộ lõi 123 Kangaroo. FreeShip. Dùng 6-9 tháng
Bếp nướng điện Kangaroo KG699G, 2000W, mặt đá
Bếp lẩu nướng đa năng Kangaroo KG2500EH
Bình nước nóng gián tiếp 30 lít KG79A3, 2500w, chống giật

Kinh nghiệp tư vấn

0981700268

1582643042009388

0981700268