Hỏi:
Trả lời:
Bếp từ Kangaroo có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
Sản xuất và chế độ bảo hành của Kangaroo đã được chứng minh về độ uy tín trên thị trường
Điều chỉnh được nhiệt độ
Thời gian đun nấu nhanh
Mặt kính chịu lực chịu nhiệt, chống xước
Có hệ thống đối lưu làm mát
Điều khiển cảm ứng nhạy và chính xác
Màn hình hiển thị điện tử giúp cho việc chuyển đổi menu và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng
Tùy từng model có giọng nói
Phím bấm tiếng việt dễ sử dụng
Thường được tặng kèm nồi đi cùng
Bộ phận chăm sóc khách hàng tốt nhiệt tình chu đáo với khách hàng
Hình thức đẹp
Bếp hồng ngoại Kangaroo
Quy định Dịch vụ và Bảo hành của Kangaroo
1. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm KANGAROO được phân phối bởi Tập đoàn KANGAROO sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của KANGAROO.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng KANGAROO hoặc hệ thống đại lý KANGAROO
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
4. Các dịch vụ của Tập đoàn KANGAROO
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành
Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của KANGAROO hoặc các Trung Tâm ,trạm Bảo hành được ủy quyền của KANGAROO.
Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến
b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của KAGAROO có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
c. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của KANGAROO rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn phí trên toàn quốc. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại…..
Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của KANGAROO sẽ giúp đỡ Quý khách. Chúc quý khách hài lòng với sản phẩm bếp từ Kangaroo và dịch vụ của chúng tôi.